VỀ CHÚNG TÔI
DTP Academy là học viện Anh ngữ chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp và luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt dành cho học viên Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm kết hợp phương pháp và phương tiện giảng dạy hiện đại, phù hợp, DTP Academy mong muốn mang đến cho học viên môi trường học tập cao cấp và hiệu quả, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu như mong đợi trong việc học tiếng Anh.
GIÁO VIÊN
Ở DTP Academy, chúng tôi tự hào đào tạo được đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp nhất:
- Giáo viên bản ngữ 100% từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Anh, Mỹ, Úc, Canada, ... nhằm mục đích đảm bảo tối đa kĩ năng Nghe - Nói của học viên và nhất là khả năng phát âm giọng chuẩn.
- Trình độ văn hóa của các giáo viên được yêu cầu tốt nghiệp từ đại học trở lên, đồng thời sở hữu các chứng chỉ sư phạm quốc tế như CELTA, DELTA, TESOL để đảm bảo chuyên môn giảng dạy cao
- Thường xuyên tham dự các khóa nâng cao nghiệp vụ định kì để đảm bảo phương pháp sư phạm luôn được cập nhật và điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa, xu hướng thời đại và tâm lý của học viên.
HENRY FENTON
SONYA STEVENS-KING
MICHAEL SCOTT WOLFE
MARK PUTT
STEPHEN MCGRATH
PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM
Tại DTP Academy, chúng tôi tin rằng đào tạo kĩ năng mềm cũng quan trọng tương đương với giảng dạy ngoại ngữ để giúp học viên dễ dàng bắt kịp nhịp độ phát triển của thế giới. Với phương pháp học thế kỉ 21 được ứng dụng vào từng bài học Anh ngữ, chúng tôi giúp học viên nâng cao 4 nhóm kỹ năng thiết yếu cho việc hòa nhập, bao gồm:
- Nhóm các kỹ năng tư duy như: Tư duy Sáng tạo, Tư duy Phản biện, Kỹ năng Giải quyết vấn đề, Kỹ năng Quyết định, Khả năng Tự học.
- Nhóm kỹ năng làm việc như: Khả năng Giao tiếp, Khả năng hợp tác làm việc theo nhóm.
- Nhóm kỹ năng sử dụng các công cụ làm việc: Hiểu biết các kiến thức chung về công nghệ thông tin và truyền thông (ICT).
- Kỹ năng sống trong xã hội toàn cầu: Vấn đề Ý thức công dân, cuộc sống và sự nghiệp, Trách nhiệm cá nhân và xã hội, bao gồm cả Vấn đề Hiểu biết tính đa dạng văn hóa.
